Gạch thảm in 3D và gạch thảm CNC nên chọn loại nào?

Gạch thảm in 3D và gạch thảm CNC là gì? Nên chọn sử dụng loại nào? Các thông tin về gạch thảm này sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết nhất cho quý vị. Với những thông tin này các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức trước khi đưa gạch thảm nghệ thuật vào các công trình của mình.

Gạch thảm CNC là gì?

Gạch thảm CNC Đại Nam (Hình 1)
gach tham cnc
Gạch thảm CNC Đại Nam (Hình 2)

Gạch thảm CNC hình thành bởi kỹ thuật cắt gạch cnc. Quá trình này được thực hiện bằng đồ họa được thiết kế trên máy tính. Sau đó chọn các loại gạch tương ứng với kích thước từ 80x80cm trở lên để thực hiện cắt hoa văn và lắp ráp lại bởi keo chuyên dụng. Quá trình cắt gạch cnc phải được thực hiện trên các loại gạch men có độ cứng cao, độ bóng đẹp và màu sắc tinh tế. Máy cắt gạch CNC cũng đảm bảo được cắt gạch hoàn hảo và không làm thay đổi cấu trúc trước đó của gạch men. Đường cắt sắc sảo, cắt được đến những họa tiết nhỏ nhất. Do vậy những sản phẩm này luôn mang đến sự hoàn hảo. Chúng được chọn lựa nhiều hơn so với gạch thảm in 3D.

Rất nhiều loại gạch nhập khẩu từ Ấn Độ, Malaysia, Nhật Bản được dùng để gia công nên gạch thảm CNC vô cùng tinh tế, đẹp mắt và mang lại độ bền, sự sang trọng lớn. Rất nhiều không gian sang trọng, đẳng cấp của phòng khách, biệt thự, khách sạn sử dụng hình thức gia công thảm gạch này.

Khái niệm về thảm gạch 3D

Gạch thảm CNC Đại Nam (Hình 3)
Gạch thảm CNC Đại Nam (Hình 4)

Gạch thảm 3D hay còn gọi là gạch in 3D. Dòng sản phẩm này cũng sử dụng công nghệ in tiên tiến. Xương gạch sẽ được cho lên khung với diện tích lớn vừa đúng với kích thước cần in tranh 3D. Các mẫu tranh 3D được thiết kế với độ phân giải cao để đảm bảo khi in với kích thước lớn đảm bảo sắc nét và hiển thị ảnh 3 chiều hoàn hảo nhất. Sau đó chọn mực và máy in ảnh 3D tân tiến để in phun lên bề mặt. Quá trình này hoàn thành sẽ tiến hành dùng keo phủ bóng để bảo vệ hình ảnh 3D. Lớp keo này không đơn thuần là phủ bóng mà còn giúp màu sắc bền đẹp theo thời gian, chống thấm nước và chầy xước.

Hiện sản phẩm này được sử dụng nhiều nhất là tại phòng khách của các biệt thự với diện tích lớn, phòng ngủ cũng không bỏ qua kiểu thiết kế này. Hình ảnh đa dạng, từ hoa cho đến các nhân vật hoạt hình, thế giới đại dương, phong cảnh… đều có thể đưa vào các bức tranh 3D tùy theo sở thích của mỗi người. Thảm gạch 3D mang đến không gian lạ mắt, tươi mới giúp chủ sở hữu tận hưởng cuộc sống lý tưởng nhất.

Nên sử dụng gạch thảm 3D hay gạch cắt CNC

Gạch thảm CNC Đại Nam (Hình 5)
Gạch thảm CNC Đại Nam (Hình 6)

Gạch cắt CNC sẽ dành cho những không gian sang trọng, đẳng cấp
Gạch thảm 3D lại thích hợp cho những không gian lung linh, ảo diệu
Giá của gạch thảm 3D rẻ hơn gạch cắt CNC. Tuy nhiên gạch cắt CNC lại đảm bảo bền đẹp hơn, không lỗi thời và đa dạng các phong cách từ hiện đại đến cổ điển.
Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 hình thức gạch thảm này tùy vào quan điểm nghệ thuật của mình. Cần tìm hiểu chuyên sâu và lựa chọn phù hợp hơn hãy liên hệ với Gạch thảm CNC Đại Nam. Với nhiều năm gia công và cung cấp gạch thảm cho nhiều công trình, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn những sản phẩm phù hợp với mình nhất. Gạch thảm CNC Đại Nam có đến hàng trăm mẫu gạch thảm khác nhau. Đặc biệt là gia công gạch thảm theo ý tưởng, mẫu mã mà khách hàng yêu cầu. Công nghệ gia công hiện đại, chuyên viên gia công tay nghề cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị những công trình hoàn hảo nhất.

1 những suy nghĩ trên “Gạch thảm in 3D và gạch thảm CNC nên chọn loại nào?

  1. Pingback: ร้านดอกไม้อารีย์

Bình luận đã được đóng lại.