5 điểm ưu việt của gạch thảm lát nền Đại Nam

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hoàn thiện xây dựng, hơn 1000+ thảm gạch đã thiết kế và thi công. Đại Nam tự hào là nhà cung cấp sản phẩm gạch thảm lát nền cao cấp cho hơn 70% công trình lâu đài, biệt thự trong khu vực theo cách làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm cao. Vậy lý do nào khiến khách hàng lựa chọn sử dụng gạch thảm Đại Nam thay cho nền gạch men thông thường? Liệu gạch thảm lát nền Đại Nam có thực sự có nhiều điểm ưu việt hay không?

 

Công nghệ cắt tia nước hiện đại

Gạch thảm lát nền được nhiều người biết đến với tên gọi là gạch CNC. Tên gọi này bắt nguồn từ việc dùng máy khoan cắt công nghệ cao CNC để cắt gạch men hoặc gạch Granite để tạo nên những bức tranh sống động. Công nghệ CNC dùng kỹ thuật cắt tia nước để cắt những viên gạch thành những tiểu tiết nhỏ và lắp đặt lại thành 1 bức tranh nghệ thuật dựa trên loại keo chuyên dụng.

Kỹ thuật này mang đến một bức tranh sinh động. Đây là sự kết hợp hài hòa các mài sắc, họa tiết, hình khối để tạo nên bức tranh nghệ thuật. Bức tranh này mang tính nghệ thuật cao và tôn vinh cho những không gian mà chúng tồn tại.

Biệt thự Tân cổ điển tại TP. Bắc Ninh sử dụng gạch thảm lát nền Đại Nam

Các công đoạn gia công gạch thảm lát nền được thực hiện tỉ mỉ, chính xác cao

Tuổi thọ sử dụng sản phẩm cao

Để cắt CNC tạo thảm gạch đòi hỏi gạch có độ cứng, độ chống mài mòn cao nên chọn gạch granite( xương đồng chất) là ưu tiên hàng đầu.

Chủng loại gạch granite được sản xuất từ phối liệu với 70% bột đá và 30% đất sét + phụ gia. Tỉ lệ thành phần bột đá lớn lại được nung ở nhiệt độ 1200 độ C. Vì thế gạch thảm lát nền có độ cứng xương gạch cao nên có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, các hoa văn trên thảm gạch được gắn bằng keo nhập khẩu cao cấp giúp sản phẩm bền vững theo thời gian.

 

 

Thiết kế độc quyền theo yêu cầu khách hàng

Đại Nam đề cao sự khác biệt, sáng tạo trong thiết kế, giúp khách hàng có không gian độc đáo “có 1 không 2”. Bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế luôn tạo ra những mẫu gạch thảm lát nền tinh tế,mang tính cá nhân cao. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tiếp thu những tinh hoa kiến trúc hiện đại mới, xu hướng thiết kế mới, đáp ứng nhu cầu của Quý Khách Hàng! 

Gạch thảm lát nền Đại Nam được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt
Mẫu gạch thảm lát nền do Đại Nam thiết kế

Sản phẩm hạn chế tối triệt để tình trạng trơn trượt

Đối với cách mẫugạch thảm thông thường độ bám rất thấp. Do đó khi sử dụng để trải sàn nhà,  lát sảnh, cầu thang,…rất dễ chệch vị trí mất thẩm mỹ. Nếu mọi người không cẩn thận có thể vấp hoặc trượt ngã trong lúc di chuyển.

Thế nhưng đối với gạch thảm lát nền Đại Nam thì khác. Sản phẩm được gắn chặt vào sàn nhà không bị xê dịch khi ai đó di chuyển. Hay nói cách khác thảm gạch giống như gạch lát nền không bị tác động. Hơn nữa trên bề mặt gạch thảm còn được phủ thêm các chất chống trơn trượt. Bề mặt gạch sáng bóng, trơn tru là thế nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Gạch thảm lát nền Đại Nam mang nhiều tính năng ưu việt

Dễ dàng vệ sinh, bảo quản khi sử dụng

Gạch thảm lát nền Đại Nam  một khi sử dụng còn hỗ trợ người dùng trong quá trình  vệ sinh, bảo quản. Sản phẩm thuộc dạng gạch thông thường nên việc vệ sinh cũng tương tự như bình thường. Bạn có thể vệ sinh gạch giống như gạch lát nhà.

Bởi lẽ sản phẩm có kết cấu bằng gạch với bề mặt sàn bóng mượt, trơn tru như gạch thông thường. Do đó bạn chỉ cần dùng dung dịch lau sàn bình thường cũng làm sạch được. Bạn không phải mất công giặt giũ, sấy khô,…hay nghe mùi ẩm mốc khó chịu như các dòng sản phẩm bằng vải, bằng bông.

Đặc biệt theo như kiểm nghiệm với gạch thảm lát nền các hạt bụi sẽ không bám dính tạo lớp bụi bẩn nhìn thấy rõ. Hơn nữa ngay cả khi nước cà phê, nước hoa quả bám dính vào cũng có thể làm sạch trong tích tắc. Đây quả thực là một lợi thế hoàn hảo giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, bảo quản.

Gạch thảm lát nền Đại Nam cam kết

  • Gạch thảm với chất lượng hàng đầu, máy móc chuyên dụng và đội ngũ kỹ thuật viên gia công chuyên nghiệp
  • Thực hiện  mọi dịch vụ liên quan đến gạch thảm nhanh chóng, chi tiết và hoàn hảo trên từng mm
  • Chúng tôi thực hiện ngay trên chính máy móc hiện đại nhập ngoại của mình. Các sản phẩm gạch thảm không qua đơn vị trung gian nên giá thành được đảm bảo rẻ nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ showroom Đại Nam

Showroom 1: Đường Trần Phú- Phường Đình Bảng- Thị xã Từ Sơn- Tỉnh Bắc Ninh

Showroom 2: 76 Nguyễn Văn Cừ- Phường Ninh Xá- Thành phố Bắc Ninh