Gạch thảm Đại Nam – Kết tinh từ những người thợ lành nghề

Sản xuất gạch thảm CNC là một nghề thủ công đòi hỏi sự tâm huyết và kỹ năng cao từ các thợ lành nghề ứng dụng công nghệ CNC. Những người thợ Đại Nam không chỉ tạo ra sản phẩm tuyệt vời mà còn đặt cả trái tim và tình cảm của mình vào trong từng chi tiết của sản phẩm.

Sự ra đời của một sản phẩm nghệ thuật

Năm 2010, một xưởng sản xuất gạch thảm CNC được thành lập bởi Đại Nam tập hợp những nghệ nhân giàu kinh nghiệm từ làng nghề gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ, Bắc Ninh cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên thiết kế nội thất. Chúng tôi đã dành nhiều tháng để tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất gạch thảm CNC bằng máy cắt CNC tia nước, với mục đích tạo ra những sản phẩm gạch thảm đẹp, chất lượng và độc đáo.

Công nghệ cắt gạch CNC bằng tia nước là gì?

 Công nghệ cắt gạch CNC bằng tia nước là một phương pháp sản xuất gạch thảm sử dụng máy CNC (Computer Numerical Control) và tia nước để cắt gạch thành các hình dạng khác nhau. Máy CNC được lập trình trước để điều khiển tia nước cắt qua các tấm gạch để tạo ra các họa tiết, hoa văn và kiểu dáng khác nhau. Tia nước trong quá trình cắt gạch được điều khiển để đảm bảo độ chính xác và độ mịn của lề và các chi tiết khác trên bề mặt gạch thảm. Công nghệ này cho phép sản xuất ra những sản phẩm gạch thảm với độ chính xác cao, đa dạng về hình dạng và hoa văn, cũng như giảm thiểu việc lãng phí vật liệu và tăng hiệu suất sản xuất.

Hành trình chạm đến đỉnh cao của những người thợ lành nghề

Sản xuất gạch thảm CNC không đơn giản, nó yêu cầu sự tỉ mỉ và kỹ thuật cao. Mỗi chi tiết trên gạch thảm đều được cắt và đánh bóng một cách tỉ mỉ, bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên dụng và phần mềm máy tính để điều khiển quá trình cắt và đánh bóng. Tất cả các bước sản xuất đều được thực hiện bởi những người thợ lành nghề, với sự tập trung và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ. Chúng tôi kiểm tra từng sản phẩm trước khi đưa vào quy trình sản xuất tiếp theo để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bằng cách áp dụng sự tỉ mỉ trong mỗi bước sản xuất, xưởng sản xuất gạch thảm CNC Đại Nam đã tạo ra những sản phẩm đẹp và độc đáo, mang đến sự hài lòng và niềm tự hào cho những khách hàng yêu thích sự sang trọng và tinh tế trong trang trí nội thất.

Xem thêm các video công trình thực tế của chúng tôi:

https://www.youtube.com/watch?v=B0AQZsAEOJk

Liên hệ chúng tôi:

ĐẠI NAM

Được thành lập từ 2010 đến nay, chúng tôi tự hào là đơn vị gia công gạch thảm trang trí CNC hàng đầu Việt Nam.

Với hệ thống đại lý phân phối trên khắp cả nước, sản phẩm của ĐẠI NAM đã góp phần kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho hơn 1000+ công trình.

———————————————————————-
ĐẠI NAM- Chuyên thảm hoa văn CNC- Gạch khổ lớn nhập khẩu- Thiết bị vệ sinh cao cấp
☎️ ‭0942950788
🏠 Cơ sở 1&3: Khu Phố Mới. Đình Bảng. Từ Sơn. Bắc Ninh
🏠 Cơ sở 2: 76 Nguyễn Văn Cừ. Ninh Xá. Bắc Ninh
🏠VP đại diện tại Hà Nội: Số 02/20/72 ngõ Trại Cá. Trương Định. Hai Bà Trưng. Hà Nội
🏠 Khu vực phía Nam: 1034 ấp Quảng Hòa – Quảng Tiến – Trảng Bom – Đồng Nai